หนังใหม่ 2024 เรื่อง อนงค์ (2024) My Boo

หนังใหม่ 2024

ช่วงที่หนังไทยกำลังมาแรงเป็นกระแสอย่างมากสำหรับ หนังใหม่ 2024 ในปีนี้มีหนังไทยตบเท้าเข้าฉายจำนวนมากเรียกได้ว่าเป็นปีทองของผู้กำกับไทยกันเลยทีเดียว ซึ่งกระแสของไทยหนังช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างเงียบเหงามาอย่างยาวนาน อาจจะด้วยพิษเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยสุ้ดีนักจึงทำให้นักลงทุนรายใหญ่ไม่ไฟเขียวลงทุนกับหนังไทยซักเท่าไหร่จึงทำให้ผู้กำกับมือดีหลายๆคนไม่ได้สรรค์สร้างงานออกมาให้กับผู้ชมได้ดู ในปีนี้ดูจะคึกคักกันเป็นพิเศษไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลอะไรจึงทำให้มีการออกกองเดินหน้าถ่ายทำหนังไทยจำนวนมาก เรียกได้ว่ามีเข้าฉายเกือบทุกเดือนน่าจะถูกใจคอเหล่าคอหนังไทยไม่น้อย

หนังใหม่ เรื่อง อนงค์  My Boo

หนังใหม่ 2024 พร้อมตบเท้าเข้าฉาย พร้อมทำลายสถิติ 100 ล้านหลายเรื่อง

เรียกได้ว่าเป็นปีทองขาขึ้นของเหล่าผู้กำกับหนังไทยเลยก็ว่าได้กับปีนี้ที่มี หนังใหม่ ออกมาตีตลาดกวาดรายได้กันไปไม่ต่ำกว่า 300 ล้าน วงการหนังไทยได้กลับมาอู่ฟู่อีกครั้งพร้อมกระแสโซเชียลสนับสนุนมากมายอย่างล้นหลาม อาจจะเป็นเพราะความเก็บกดสำหรับเหล่าคอหนังที่ไม่มีหนังดีๆดูกันในช่วงที่ผ่านมาหลายปีจึงทำให้ปีนี้มีคนออกมาดูภาพยนตร์กันมากกว่าปกติ บางคนถึงขั้นดูซ้ำตีตั๋วดูรอบสองก็มีจึงทำให้ มีหนังไทยหลายเรื่องที่ประสบความสำเร็จในปีนี้ละกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย เช่น สัปเหร่อ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด หลานอาม่า และ อนงค์ หนังใหม่ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้

หนังใหม่ เรื่อง อนงค์  My Boo

อนงค์  My Boo

หนังประเภท : โรแมนติก / ตลก / สยองขวัญ

ผู้กำกับ : คมกฤษ ตรีวิมล

นำแสดงโดย : เมลดา สุศรี / สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร / ธามไท แพลงศิลป์

ความยาว : 125 นาที

ตัวอย่าง

หนังไทย เรื่องนี้พูดถึง โจ นักสตรีมเมอร์เกมที่ได้รับมรดกจากตระกูลเป็นบ้านไม้เก่าแก่สมัยรุ่นคุณตาที่มีสิ่งเร้นลับอาศัยอยู่ภายในบ้าน ซึ่งบ้านเก่าหลังนี้เคยเป้นของ อนงค์ ลูกสาวแสนสวยของเจ้าของบ้านเก่าที่ถูกฆาตกรรมปล้นชิงทรัพย์และ โจรได้ฆ่าคนในบ้านฝังพร้อมสะกดเอาไว้จึงทำให้ไม่สามารถไปเกิดได้ จึงทำให้ทั้งสองได้พบกันและเกิดเป็นความสัมพันธ์แบบคนกับผีที่ไม่อาจเป็นไปได้ แต่มันได้เกิดขึ้นแล้วสำหรับความรักของทั้งคู่

อนงค์  My Boo

โจ ผู้มีความคิดสร้างสรรค์และการหารายได้แบบใหม่จึงได้รีโนเวทบ้านเก่าหลังนี้ให้เป็นบ้านผีสิง พร้อมสอน อนงค์และเหล่าคนใช้ให้ช่วยทำการแสดงหลอกคน เพื่อหารายได้และสัญญาว่าจะช่วยตามหาพ่อแม่ของ อนงค์ ถ้าได้เงินครบจำนวนหนึ่งแล้ว เรื่องราวความสนุก ปนรอยน้ำตา ก็ได้เกิดขึ้นเมื่อบ้านผีสิงของโจได้เป็นกระแสพูดถึงในโลกของโซเชียลจึงทำให้คนแห่มาเที่ยวจำนวนาก ซึ่งมันก็มาพร้อมกับความรักและความผูกพันธ์ของทั้งคู่ด้วยเช่นกันความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร คนกับผีจะรักกันได้จริงหรือ ทุกท่านสามารถไปติตดามกันได้กับ อนงค์ (2024) My Boo

อนงค์  My Boo

เนื้อเรื่องที่ออกจะดราม่าหน่อยๆ สำหรับ หนังชนโรง เรื่อง อนงค์ (2024) My Boo เรื่องนี้ แต่ผู้กำกับอย่าง คมกฤษ ตรีวิมล ก็เสริมเติมแต่งด้วยดาราสมทบสุดฮา อย่าง แจ๊คแฟนฉัน และ ทามไท ที่มารับบทบาทเป็นตัวสร้างสีสรรให้เนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี ขึ้นชื่อว่าหนังไทย ยังไงก็ต้องมาคู่กับความสนุก ตลกขบขัน ถึงจะเป็นหนังผีตามที่ผู้กำกับบอกแต่ก็แอบทำให้หัวใจหลายคนฟูเช่นเดียวกัน เพราะบทบาทของ โบ เมลดา กับ ความน่ารักมุ้งมิ้งของ สุทธิรักษ์ สร้างความหวานและน่ารักให้กับทุกท่านได้อินเลิฟตามกันอย่างแน่นอน

อนงค์  My Boo

โดยรวมแล้ว อนงค์ (2024) My Boo ถือว่าเป็นหนังผีที่ผสมผสานโรแมนติกแอบแทรกความฮา ที่ดูง่ายไม่ต้องคิดอะไรมาก เนื้อเรื่องก็ไม่ค่อยแปลกใหม่ซักเท่าไหร่เดาทางได้ไม่ยากนัก แต่มันถูกชูโรงด้วยคุณภาพของนักแสดงที่มีความเป็นมืออาชีพและเคมีที่ลงตัวจึงสามารถช่วยหนังเรื่องนี้ไว้ได้ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดบ้านผีสิงต้อนรับคุณผู้ชมได้อย่างเหนือความคาดหมายเลยทีเดียวสำหรับหนังเรื่องนี้ หากท่านผู้ชมท่านไหนยังไม่ได้ไปดูกันและอยากจะได้หนังผ่อนคลายสมองผมแนะนำหนังเรื่องนี้เลย สนุก เศร้า ตลก ครบรส หากท่านใดที่ดูมาแล้วอยากแสดงความคิดเห็นเพื่อเป็นแนวทางให้กับคนที่ยังไม่ได้ดู หรืออยากติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับหนังใหม่ 2024 สามารถพูดคุยกันได้ที่ theluckyonemovie.com